0
Danh mục

Chính sách bảo hành

Thứ ba, 20/03/2018, 15:35 GMT+7

iQuatCongNghiep.vn rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách bảo hành cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do NSX khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Bộ phận Chăm sóc khách hàng của iQuatCongNghiep.vn để được trợ giúp.

I. Bảo hành:

  • Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành theo chính sách của hãng công bố và dịch vụ hãng quy định
  • Việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Đại Phúc chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.
  • Chính sách hỗ trợ riêng cho khách hàng khu vực được Đại Phúc công bố rõ trong quy định này.

II. Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

Quy định về chính sách bảo hành đổi mới động cơ khi có lỗi từ NSX

  • Đổi mới động cơ theo quy định của hãng (6 tháng hoặc 1 năm), có ghi chi tiết ở từng sản phẩm (Nếu có)
  • Thời gian được ghi trên chi tiết sản phẩm, Đổi mới khi xảy ra lỗi của NSX trong quá trình sử dụng

Yêu cầu, quy định:

  • Thời gian quy định kể từ ngày mua hàng
  • Động cơ phải còn mới, nguyên vẹn, không móp méo, trầy xước không rách tem bảo hành. còn tem bảo hành
  • Không mất mát các con ốc và những linh kiện liên quan tới motorl,
  • Chỉ đổi mới khi có lỗi do nhà sản xuất mới được hổ trợ đổi (khách tự ý cắt dây nguồn, cắt chui cắm không đổi)

 III. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền bởi hãng hoặc Đại Phúc.

IV. Địa điểm bảo hành:

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên công ty có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng liên hệ tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Bảo hành tận nơi cho sản phẩm mua tại Công ty Đại Phúc

  • Trong bán kính <5KM : Áp dụng cho tất cả sản phẩm
  • Trong bán kính <10KM : Áp dụng cho sản phẩm có giá từ 2.000.000đ/Sản phẩm
  • Trong bán kính <15KM : Áp dụng cho sản phẩm có giá từ 1.000.000đ/Sản phẩm mang Thương hiệu của Nhật Bản và Châu Âu như: Mitsubishi, Panasonic, KDK, Kadeka, Fresh...

Đại Phúc bảo hành tận nhà trong phạm vi 15km mà quý khách không phải trả thêm một khoảng chi phí nào cả.

Không như những đơn vị bán hàng khác: 100% Phải mang ra TTBH của hãng tất cả sản phẩm, Đa số siêu thị điện máy lớn, các sản phẩm gia dụng nhỏ đều phải mang đến siêu thị bảo hành, chúng tôi tăng cường chính sách để hỗ trợ quý khách hàng tốt hơn.

Các khu vực khách và tỉnh, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về: B1/10K Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh TP.HCM hoặc bảo hành tại tất cả các trung tâm bảo hành của hãng ủy quyền khác của thương hiệu đang sử dụng để được hỗ trợ.

Việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Đại Phúc chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

Liên hệ bộ phận CSKH: 1900 633 307 để được hỗ trợ bảo hành tại các TTBH ủy quyền

V. Sữa chữa:

- Nếu hết thời gian bảo hành, chỉ những sản phẩm được mua tại Hệ thống bán hàng Đại Phúc mới được chúng tôi nhận sữa chữa. Toàn bộ phí sữa chữa và phát sinh chúng tôi sẽ thỏa thuận với khách hàng và thống nhất tiến hành sữa chữa khi các bên đã đồng ý.

Mọi thông tin thắc mắc hỗ trợ vui lòng liên hệ:

- E-mail: sales.daiphucjsc@gmail.com

- Tổng đài CSKH: 1900 633 307

Ý kiến của bạn
  • Email
    Nhận Yêu Cầu Báo Giá
    sales.daiphucjsc@gmail.com
     
     
     

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

hotline-dpf-02873033307

hotline-di-dong-dai-phuc

hotline-DPF-1900633307

Hotline CSKH nhận Cuộc gọi Ngoài giờ/Chủ nhật 

Tổng đài sẽ tự động chuyển đến nhân viên tư vấn

- Đại Phúc Hân Hạnh Được Phục Vụ -